Nabawasan sa ilang segundo lamang - lubos na nagpapabuti sa kahusayan ng kanilang serbisyo. Sa kabila ng tagumpay ng pagpasok ni Domino sa non-verbal na marketing, nananatili ang mga bawal at bawal sa paggamit ng mga emoji. . Sa ilang lugar, ang mga emoji ay may potensyal na magkaroon ng negatibong epekto. Ang mga emoji ay maaaring maging. Isang problema kapag gumagamit ng: InproperlyExcessivelyIrrelevantly sa mga sitwasyong ito. Ang mga emoticon ay maaaring magkaroon ng kabaligtaran na epekto ng iyong inaasahan. at talagang nakakasira sa kredibilidad/imahe ng iyong negosyo. Isang kamakailang pag-aaral ang nagpakitaAng isang kamakailang pag-aaral ay nagpakita na 59% ng Millennials. Isipin C Listahan ng Ehekutibo sa Antas na ang mga kumpanya ay nagsisikap nang husto na isama ang mga emojis sa kanilang mga pagsusumikap sa digital marketing. . Maliwanag, pagdating dito, ang masyadong maraming magandang bagay ay maaaring maging problema. Mga emoticon. Kaya naman mahalagang malaman kung kailan gagamit ng mga emoji at kung kailan gagamitin ang mga ito. Umiwas at manatili sa mas tradisyonal na mga pamamaraan. Narito ang ilang mabilis &. Mga simpleng talaAng mga simpleng pagsasaalang-alang ay makakatulong sa iyong makabisado ang emoji (walang kinakailangang badyet sa marketing. Ang laki ng isang domino). GAWIN ✓ Tiyaking isama ang emoji na iyong pinili sa linya ng paksa ng iyong email - . Ipinapakita ng pananaliksik na maaari nitong pataasin ang iyong mga bukas na rate. Maaari nitong taasan ang mga bukas na rate ng hanggang 56% kumpara sa pangunahing text na walang mga emoji. ✓ Gawin ito nang matalino. malikhain. At matalinong isama ang mga nauugnay na emoji sa mga social media ad - pag-aaral ng mga palabas sa Facebook ad.
|